CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY NỘI THẤT TẤN HƯNG

Địa chỉ: 536 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

dienmaytanhung 028 -38320299 - 0932 126 138

028 -38320299 - 0932 126 138Trung Tâm Điện Máy Tấn Hưng

Một chiếc nồi hoàn hảo

Cập nhật: 2017-06-09 11:06:59 - Lượt xem: 3067


Nếu bạn là một người quan tâm đến chất lượng món ăn, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến việc chuẩn bị món ăn như thế nào. Điều làm nên sự hoàn hảo cho món ăn không chỉ nằm ở nguyên liệu tốt mà còn ở đồ dùng nhà bếp với chất lượng vượt trội.

Các loại nồi của Fissler được sản xuất tại Đức và là một đồ dùng nhà bếp cao cấp, với thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội, cùng độ bền không đối thủ qua thời gian.

Khi lựa chọn một chiếc nồi mới, bạn cần quan tâm trước hết là thân, đáy, nắp nồi và tay cầm.

Thân nồi

Một thân nồi tốt là một thân nồi chắc chắn và bền bỉ. Lí tưởng nhất là làm bằng thép không gỉ chất lượng cao 18/10 (18% crôm, 10% nickel, 72% thép). Đây là loại thép chống gỉ sét, đặc biệt dễ lau chùi, và có thể dùng trong máy rửa chén.

Thân nồi hình nón giúp dễ dàng xếp chồng các nồi lên nhau và do đó tiết kiệm không gian hơn cho gian bếp của bạn. Ngoài ra, một chiếc nồi tốt là thành nồi và đế nồi phải nối với nhau một cách liền mạch và không được có bất kì lỗ hổng nào. Phải có đường bo tròn chuyển tiếp giữa thành và đáy nồi để bạn có thể khuấy được toàn bộ đáy nồi.

 

cookstar_500x500Đế nồi

Đế nồi tốt được làm bằng thép không gỉ và có lõi nhôm bên trong. Nhôm là chất dẫn nhiệt quan trọng; và đế nồi tốt sẽ không bị lộ lõi nhôm nếu rửa thường xuyên bằng máy rửa chén. Thiết kế đế dày với phần lõi nhôm đảm bảo nhiệt được hấp thụ tối đa, phân bổ đều, và giữ nhiệt tốt nhất. Đáy nồi phải luôn nằm cân bằng trên bề mặt bếp để đảm bảo thời gian nấu nhanh nhất và tiết kiệm năng lượng nhất. Bạn cũng nên đảm bảo rằng đế nồi bạn chọn phải phù hợp với loại bếp ở nhà bạn, bởi không phải loại nồi nào cũng phù hợp với tất cả loại bếp.

 

Nắp nồi
untitled

Thiết kế nắp nồi phải đóng chặt để giữ nhiệt và nước bên trong nồi, giúp giữ trọn hương vị món ăn và tiết kiệm năng lượng. Nắp nồi bằng thủy tinh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn nấu bên trong nồi. Một vài loại nắp có thiết kế lõm bên trong, đảm bảo hơi nước được ngưng tụ và rơi ngược trở lại thức ăn, giúp món ăn có được hương vị đậm đà như mong muốn (ví dụ như bộ nồi Fissler original pro collection®

 

Tay cầmtay-cam-noi

Chất liệu tay cầm bằng nhựa hoặc bằng thép không gỉ không quan trọng. Điều quan trọng là tay cầm phải được gắn chắc chắn và cố định vào phần thân nồi, và đặc biệt phải dễ cầm nắm và không bị nóng trong quá trình nấu bếp. Tay cầm bằng thép không gỉ sẽ dùng được trong máy rửa và lò nướng.

Tay cầm bằng nhựa sẽ không dùng được trong lò nướng bởi nhiệt độ cao (lên tới 80°C). Bạn có thể rửa bằng máy rửa chén, tuy nhiên màu sắc tay cầm sẽ bị phai theo thời gian. Do đó, bạn nên thỉnh thoảng rửa nồi với tay cầm nhựa bằng máy rửa chén, đừng rửa thường xuyên.

 

Các tính năng đi kèm     thanh-noi-fissler        

Bên cạnh chất lượng về thân, đáy, nắp nồi, một số loại nồi còn được trang bị các tính năng bổ trợ giúp công việc nấu ăn của bạn thêm dễ dàng hơn:

  • Một số loại nồi có vành nồi thiết kế rộng, dễ rót đổ thức ăn từ nồi mà không bị văng đổ.

thang-do-the-tichThang đo thể tích có sẵn bên trong nồi giúp bạn đong đo nguyên liệu một cách dễ dàng hơn mà không cần phải dùng tới dụng cụ đo nào.


Copyright © https:www.dienmaytanhung.com.vn - Thiết kế và quảng cáo: SaigonWeb
0932 126 138